บ้าน ความคิดเห็น รีวิว & ให้คะแนน Hopper (สำหรับ Android)

วีดีโอ: ❤СҮЙҮҮНҮН КЕРЕМЕТИ🔥СУРАБАПТЫРМЫН АТЫҢ КИМ ДЕП?🖤ЭСКИ ЫР ЭСТЕН КЕТПЕЙТ😍2020 ХИТ😍 (ตุลาคม 2024)

Anonim

แตะวันที่ที่คุณต้องการเดินทางและกระโดดเริ่มมองหาเที่ยวบินที่ดีที่สุด หน้าจอคำทำนายนั้นจะแนะนำคุณว่าจะรอหรือไม่ ในกรณีของฉันฉันได้รับแจ้งว่าราคาปัจจุบันคือ $ 455 แต่ฉันสามารถประหยัดได้ $ 187 ถ้าฉันรอเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ

ฉันชอบความจำเพาะ แต่จนถึงตอนนี้มันค่อนข้างคล้ายคลึงกับสิ่งที่คุณจะพบในเครื่องมือติดตามและพยากรณ์การเดินทางอื่น ๆ

นี่คือสิ่งที่กระโดดได้รับเฉพาะเจาะจงมากขึ้น มันบอกคุณเมื่อราคาต่ำเมื่อพวกเขาคาดว่าจะเพิ่มอีกครั้งและเท่าไหร่ สำหรับทริป Miami-Bogota นั้น Hopper คาดว่าจะมีราคาที่แตกต่างกันไปในช่วงสี่เดือนข้างหน้า แต่มันอาจลดลงไปที่ $ 268 จากนั้นประมาณช่วงวันที่ 25 กันยายน Hopper คาดการณ์ว่าราคาจะสูงขึ้น 36 ดอลลาร์

รายละเอียดเหล่านั้นยอดเยี่ยมสำหรับเวลาที่คุณไม่แน่ใจว่าแผนการเดินทางของคุณอาจเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ฉันสามารถจ่ายได้มากกว่านี้ถ้าฉันยังไม่พร้อมที่จะซื้อและราคาสูงขึ้นหรือไม่ ในกรณีนี้ใช่ ถ้าฉันรีบซื้อตั๋วที่ฉันไม่สามารถใช้ในที่สุดค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวจะเป็นอย่างน้อยสองเท่า ฉันควรรอและจ่าย $ 36 มากกว่า $ 100 ในค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง (นั่นเป็นตัวอย่างและไม่ได้ขึ้นอยู่กับค่าธรรมเนียมของสายการบินใดโดยเฉพาะแม้ว่าสิ่งที่คุ้มค่า แต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันจ่ายค่าธรรมเนียมดังกล่าวเป็นเรื่องที่มาก)

นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้นหา ฉันค้นหาเที่ยวบินจากนิวยอร์กไปยังตรินิแดด สิ่งที่กระโดดบอกฉันว่าราคาที่ดีสำหรับตั๋วไปกลับแบบไม่แวะพักคือ $ 450 และเพิ่มการหยุดพักระหว่างกันเพียงแค่ลดราคาลงประมาณ $ 25 ฉันจะบินตรงนั้นได้โปรด!

การแจ้งเตือน

ปุ่มที่อยู่ด้านล่างของหน้าช่วยให้คุณสามารถเดินทางได้ซึ่งหมายถึงสิ่งที่กระโดดดูราคา เมื่อพบราคาที่ดีมันจะบอกคุณผ่านการแจ้งเตือนแบบพุช คุณสามารถรับชมได้สูงสุด 99 เที่ยวบินพร้อมกัน

เมื่อไรก็ตามที่ Hopper กำลังติดตามราคามันจะอัพเดทคุณเป็นระยะพร้อมราคาปัจจุบันและคำแนะนำว่าคุณควรซื้อหรือรอ

ในการตั้งค่าของแอพคุณสามารถปิดการแจ้งเตือนและเลือกว่าจะปิดเสียงเตือนข้ามคืนระหว่าง 23.00 น. ถึง 7.00 น. คุณสามารถเปลี่ยนสกุลเงินในการตั้งค่าได้ การตั้งค่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ฉันต้องการเห็นพวกเขาสร้างขึ้นในการปรับปรุงในอนาคต ฉันชอบที่จะสามารถบอกสิ่งที่กระโดดที่สนามบินที่บ้านของฉันและรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับข้อเสนอเที่ยวบินที่น่าทึ่งออกจากมัน คะแนนโบนัสหากฉันสามารถเลือกรับการแจ้งเตือนพูดข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจจากสนามบินที่บ้านของฉันในเดือนมกราคม

การซื้อ

คุณสามารถเลือกเที่ยวบินที่คุณต้องการจากรายการสรุปที่สะอาดและเป็นระเบียบของแต่ละเที่ยวบิน คุณสามารถดูเวลาของผู้ให้บริการเวลาออกเดินทางและเวลาเดินทางมาถึงรวมถึงระยะเวลาเที่ยวบิน เครื่องมือการเรียงลำดับที่ด้านบนของหน้าช่วยให้ฉันแคบลงในเที่ยวบินที่สั้นที่สุดเพื่อค้นหาเครื่องมือที่ไม่แวะพัก นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดเรียงตามเวลาออกเดินทางเวลาที่มาถึงและจำนวนแวะพัก

สิ่งที่กระโดดนำคุณไปตลอดทางจนถึงจุดที่ซื้อถ้าคุณพร้อมที่จะกระโดดในราคาที่ดีสำหรับเที่ยวบิน สิ่งที่กระโดดทำให้การจองสำหรับคุณโดยตรงกับสายการบิน เมื่อคุณไปถึงหน้าการชำระเงินสุดท้าย แต่ก่อนที่คุณจะป้อนบัตรเครดิต Hopper จะแสดงรายละเอียดของค่าโดยสารซึ่งรวมถึงค่าคอมมิชชั่น ในเที่ยวบินประมาณ $ 400 ค่าธรรมเนียมเท่ากับ $ 6 และโปร่งใสอย่างสมบูรณ์: ชัดเจนติดป้ายและมองเห็นได้ง่าย ฉันซาบซึ้งจริงๆกับค่าธรรมเนียมที่โปร่งใสในฮ็อปเปอร์

ตัวแทน บริษัท อธิบายว่าค่าคอมมิชชั่นขึ้นอยู่กับเส้นทาง สำหรับเที่ยวบินส่วนใหญ่ค่าธรรมเนียมประมาณ $ 5 เที่ยวบินระหว่างประเทศที่มีราคามากกว่า $ 900 จะถูกเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น $ 8

ฉันยังขอให้โฆษกสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของการจองเมื่อคุณชำระเงินผ่าน Hopper ด้วยไซต์การจองของบุคคลที่สามส่วนใหญ่เช่น Orbitz และ Expedia คุณต้องติดต่อกับ บริษัท นั้นแทนสายการบินหรือโรงแรมโดยตรงหากคุณต้องการเปลี่ยนการจอง ด้วย Hopper ก็เหมือนกัน พวกเขามีที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์สำหรับการสนับสนุนลูกค้า สิ่งที่กระโดดไม่คิดค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แต่สายการบินอาจจะและสิ่งเหล่านั้นจะถูกส่งไปยังคุณ

สิ่งที่ขาดหายไป

ฉันได้บอกใบ้ถึงความจริงที่ว่ามีคุณสมบัติที่ฉันชอบที่จะเห็นในสิ่งที่กระโดดที่ไม่มีอยู่ในปัจจุบันเช่นหน้าข้อตกลง แอพไม่ได้อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เพราะมันเป็นเพียงแอพมือถือและมีบางอย่างที่ต้องกล่าวถึงเพื่อความเรียบง่ายบนอุปกรณ์มือถือ คุณสมบัติบางอย่างอาจดีกว่าสำหรับเว็บแอป แต่สิ่งที่กระโดดไม่มี

มีแอพพลิเคชั่นบนเว็บสำหรับเที่ยวบินของ Google และเรือคายัคและพวกเขามีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับกลิ้งลูกเต๋าและหาเที่ยวบินราคาถูกไปยังปลายทางใด ๆ

เมื่อฉันต้องการเครื่องมือการกรองที่ดีที่สุดในระหว่างการค้นหา Kayak (เวอร์ชั่นเว็บ) เป็นจุดแรกของฉันเสมอ ฉันชอบที่ฉันสามารถค้นหาเที่ยวบินไปและกลับจากเมืองใหญ่เช่นซานฟรานซิสโกและยกเว้นสนามบินใกล้เคียงที่ฉันไม่ต้องการในขณะที่รวมถึงส่วนที่เหลือ (เช่น SFO และ OAK แต่ไม่ใช่ SJC) อย่างไรก็ตามบนมือถือสิ่งที่กระโดดขึ้นมาคือ Kayak สำหรับการติดตามราคาและการแจ้งเตือน อินเทอร์เฟซสะอาดและใช้งานง่ายขึ้น

กระโดดบน

สิ่งที่กระโดดติดอยู่กับแง่มุมหนึ่งของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเที่ยวบินและการคาดการณ์ราคาและมันก็เป็นงานที่ยอดเยี่ยม พิจารณา Hopper เป็นแอพมือถือมันเป็นตัวเอก ไม่ได้ไปลงน้ำด้วยคุณสมบัติ มันให้ข้อมูลที่ชัดเจนอย่างยิ่งและส่วนต่อประสานนั้นทำงานได้อย่างน่าชื่นชมโดยไม่ต้องเพิ่มการกะพริบใด ๆ ที่ไม่จำเป็น ถึงกระนั้นฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะมีแอพเพิ่มขึ้นเล็กน้อยและฉันหวังว่าจุดต่อไปคือการเพิ่มแอปพลิเคชันเว็บแบบเต็ม